หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

David Luiz xin lỗi CĐV Brazil trong nước mắt

Trong một ngày mà trụ cột Thiago Silva không thể ra sân thì David Luiz đã phải lên tiếng xin lỗi khi rất nhiều người hâm mộ Brazil coi trung vệ này như kẻ tội đồ.
Việc Thiago Silva phải vắng thi đấu do thẻ phạt, David Luiz được HLV trưởng Scolari tin tưởng để trao băng đội trưởng ĐT Brazil trong trận gặp ĐT Đức. Ngay trước giờ đấu, David Luiz rất tự tin với trọng trách của mình và tuyên bố một cách ngắn gọn rằng anh đã sẵn sàng.
Thế nhưng đời không như là mơ và điều đó lại biến thành thảm họa. Dù mang băng đội trưởng, David Luiz vẫn thi đấu không tốt để ĐT Brazil bị thủng lưới tới 7 lần. Không những thế, anh còn nhiều lần không giữ được bình tĩnh trên sân khiến Brazil càng thi đấu càng rối.
Ngay lúc này, David Luiz phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ chính người hâm mộ Brazil. Quá đau đớn vì thất bại, David Luiz chỉ biết khóc trong nước mắt, anh rất muốn làm CĐV Brazil hạnh phúc, nhưng điều đó đã không như mong muốn. David Luiz gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người.
David Luiz không kìm được nước mắt khi Brazil thất bại
David Luiz không kìm được nước mắt khi Brazil thất bại
Không chỉ David Luiz, thủ thành Julio Cesar cũng đã lên tiếng để xin lỗi người dân Brazil sau trận đấu kinh hoàng ngày hôm ấy. Anh nói rằng, chỉ muốn Brazil thua 0-1 với sai lầm đầu tiên. Còn bây giờ, thật quá khó để chỉ ra nguyên nhân của trận thua Nhưng giấc mơ của của cả đội tuyển đã kết thúc dù không một ai mong muốn như vậy.
Các cầu thủ khác của Brazil cũng ngậm ngùi trong trận thua đau trước Đức
Các cầu thủ khác của Brazil cũng ngậm ngùi trong trận thua đau trước Đức
Thủ thành Julio Cesar cũng tâm sự thêm rằng, anh đã học được cách để trở thành một người đàn ông thực thụ trong mọi hoàn cảnh. Bởi anh sẽ không né tránh điều gì cả, anh chấp nhận bị chỉ trích. Hy vọng trong tương lai, anh sẽ mang lại được cảm giác hạnh phúc cho các cổ động viên để bù lại cho những mất mát đã qua.
Thông tin khác
David Luiz sinh năm 1987 tại Diadema, thủ đô São Paulo, Brazil. Anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Brazil thi đấu ở vị trí trung vệ cho CLB Chelsea và đội tuyển Brazil. Trước đó, anh cũng từng thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ phòng ngự. David Luiz hiện đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ hậu vệ có mức chuyển nhượng cao nhất lịch sử với 50 triệu bảng Anh.
David Luiz trong màu áo CLB Chelsea
David Luiz trong màu áo CLB Chelsea
David Luiz khởi đầu sự nghiệp của mình tại Vitória, anh chuyển đến Benfica vào đầu năm 2007 và thi đấu 4 năm tại đây. Đến đầu năm 2011, anh chuyển đến chơi ở CLB Chelsea và một năm sau đó đã cùng đồng đội giành cú đúp cho danh hiệu UEFA Champions League và Cúp FA.
David Luiz từng là nhân tố quan trọng trong đội hình tuyển U20 Brazil tham dự U20 Thế giới 2007. Ở đội tuyển, anh thi đấu ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh trái.
David Luiz được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Brazil lần đầu tiên là trận giao hữu với đội tuyển Mỹ vào tháng 8/2010. Còn trận đấu đầu tiên mà anh thi đấu giành chiến thắng đó là trong trận Brazil thắng 2-0 trước đội tuyển Mỹ tại New Jersey ngày 10/8.
Một thời gian sau đó, Luiz cũng có tên trong đội hình đội tuyển Brazil vào năm 2011 nhưng anh đã không thể ra sân do chấn thương đầu gối. Và trong trận đấu giao hữu tháng 10/2011 với Mexico, dù anh đã có một pha phản lưới nhà nhưng chung cuộc Brazil vẫn giành được chiến thắng quan trọng. Dấu mốc ấn tượng nhất đối với anh có lẽ là vào ngày 7/9/2012, David Luiz lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng l trong trận giao hữu với Nam Phi.
Ngày 2/4/2014,  David Luiz chính thức góp mặt trong đội hình đội tuyển quốc gia Brazil tham dự World Cup 2014 tổ chức tại quê nhà.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น